hướng dẫn chèn backlink ẩn

Chèn backlink ẩn dưới keyword SEO có làm cho keyword đó lên top được không?


mrphantuan:
- Bạn cho mình hỏi là chèn backlink ẩn dưới keyword SEO có làm cho keyword đó lên top được không? ( tất nhiên là dofollow rồi).Hi
?????????????

Nghệ Thuật SEO:
- Dân cư SEO có câu “Content is King, Linking is Queen“, như vậy có thể nói backlinks chứa keyword ảnh hưởng tới SEOLinking is Queen.Nhưng kô có nghĩa là 100% bạn sẽ SEO thành công 1 từ khóa, vì nó chỉ là công chúa, còn vua mới là Content is King. Vì vậy khi bạn xây dựng backlinks là tốt nhưng kô nên quá lạm dụng và phụ thuộc vào nó quá. Ngoài ra SEO còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.
Hai lí do bạn kô nên lạm dụng keywords trong SEO:
1. SEO gồm nhiều yếu tố, nếu bạn chỉ dùng 1 yếu tố là keywords và backlinks sẽ khiến bạn mai một kiến thức về SEO và không nâng cao tay nghề SEO của mình.
2. Nên chú trọng vào nội dung, khách hàng, và nghiên cứu SEO ở nhiều tài liệu khác nhau và áp dụng theo cách riêng của mình. Thực hành và làm SEO càng nhiều càng có thêm kinh nghiệm chinh chiến nhiều.
Các bạn có bất cứ câu hỏi gì về SEO và kiếm tiền online, nếu trong phạm vi kiến thức của mình, hoặc nhờ chuyên gia giải đáp, giúp các bạn biết thêm về nó.
Xin gửi câu hỏi qua địa chỉ mail: tienluc86@gmail.com

0 comments:

Post a Comment