Kiếm tiền với FileServe – FileServe.com

Kiếm tiền với FileServe – FileServe.com


Tương tự với Hotfile, FileServe là 1 trang upload kiếm tiền uy tín và có nhiều ưu điểm hơn so với Hotfile, hiện đang rất hot và đang cạnh tranh cùng Hotfile. Xem thêm về kiếm tiền upload với Hotfile tại đây.

Đầu tiên các bạn đăng kí cho mình 1 tài khoản: Ở đây. Hoặc link dưới:
http://fileserve.com/signup.php?reff=VlurFUGaEWc~
banner 460x150 Kiếm tiền với FileServe   FileServe.com
Khi đăng kí nó hỏi mình trả bằng hình thức nào các bạn phải xác định để sau này khi mỗi tuần khi số tiền lớn hơn 15$ nó sẽ tự động trả cho bạn. Có nhiều hình thức thanh toán để các bạn chọn là Epasssporte, Webmoney và PayPal.
Thật ra nhiều cách để kiếm tiền Online nhưng mình chọn công việc upload vì nó thích hợp với mình, nói về công việc này các bạn cần phải có chút hiểu biết về Soft – biết về nó để làm gì nhỉ – là để khi ta post bài mà chọn soft đó thuộc thể loại nào, nói đến đây chắc các bạn hiểu vì khi post nhầm khu vực họ sẽ xóa bài của bạn nếu nặng Banned account bạn là chuyện thường.
Một điều này nữa là các bạn phải biết tới anh Google vì ảnh giúp ta rất nhiều trong việc tìm kiếm thông tin. Nếu tính chuyện lâu dài các bạn nên tự sắm cho mình 1 account Rapidshare vì nó giúp mình công việc leech qua Hotfile (các bạn có thể đọc FAQ của nó: http://hotfile.com/faq.html) và khi có tiền trong tài khoản Hotfile các bạn đừng ngần ngại tự mình Upgrade lên thành Premium Membership có nó bạn sẽ tận hưởng công việc thêm trôi chảy của mình.
Nói về vấn đề post bài có nhiều thứ để cho bạn chọn: Soft, Ebook, Music, Movie, Games…nếu bắt đầu mình khuyên các bạn nên chọn những thứ có MB nhẹ ( nhớ đừng nhỏ hơn 5MB nếu nhỏ hơn bỏ gì đó vào cho lớn hơn hoặc bằng 5MB ) nó sẽ là cho bạn nhanh đỡ đuối hơn- như game mini – ebook – soft nhỏ- nhạc, sau này quen dần các bạn sẽ hướng tới các file với lượng MB lớn vì nó giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn.
Đây là thông tin số lượng MB họ trả tiền:
fileserve Kiếm tiền với FileServe   FileServe.com
+ Tips cho spam : nếu bạn ko ngại reg lại nick khi bị ban thì hoàn toàn có thể lập clone vào topic của mình ở các forum lớn(chỉ lớn thôi nhé, VD warez-bb, katzforums,movieshare,divxturka…rank alexa cao vút); và tự reply trong các thread của mình, tốt nhất là 2 browser, 2 nick ngồi tự cat với nhau => up view => nhiều down. cái này cực hiệu quả đấy , hậu quả thì dĩ nhiên sau đấy ban vì spam + multi ID là chuyện bình thuờng ở huyện
+ 1 dạng…scam : khi gặp các fim hot, có link leech các kiểu,mà các bác ngại down về để lấy screenshot, hay bản rip của phim quá xấu => hãy tìm các ảnh của fim đấy coi như 1 dạng ảnh fake về cái file mình đang post => cũng sẽ hiệu quả. VD : fim avatar là bản TS hay CAM, mẹ fim thì hot, mà rip thì xấu vãi => tìm link ảnh trên google, cái nào đẹp nhất thì lấy về làm description => nhiều thằng nhìn ảnh tuởng bản đẹp => down. dĩ nhiên sẽ có thằng báo fake screens. kệ nó. spam up bài cho qua trang và sẽ càng có nhiều thằng down.
6. VPS
Hiện giờ khá nhiều bác có VPS. Có nhiều ông gà gà hấp hấp bảo lấy VPS tự down về kiếm tiền, vậy thử hỏi 1000 luợt down file 100mb mới đc 15$, mỗi file down free cách nhau >15p, down pre thì 1 acc down 1 file tính 1 lần => các bác reg đc bao nhiu VPS và acc pre để down hay là chờ down free ? Có bao nhiu file để mà down đc… Em thấy cái này ko khả thi. Còn các bác reg trâu và tầm cỡ thì chắc là sẽ tốn khá nhiều thời gian nhưng bù lại cũng sẽ có nh xiền là đuơng nhiên
Vậy VPS có tác dụng j với newbie như em? Hay nhất là VPS có tốc độ down/up gấp khoảng 100 lần cái mạng FPT/Viettel phò phở nhà em. Nên em dùng nó để lưu những file đc coi là vi phạm bản quyền mà hay bị hotfile lên để có thể up lại bất cứ lúc nào. VD : fim avatar,sherlock holmes, windows7 mod..etc..
7. Refer
Khi đã kiếm kha khá, có nguồn file hàng ngày rồi thì chắc bạn phải tính đến referer. Kiếm ref bằng cách dạy cho bạn, anh em trong forum, chỉ bảo tận tình để nguời ta ko phải lập nick mới ngoài ref của mình thì sẽ rất chán. Hotfile tính ref 20% là ko nhỏ đâu. 1 tuần 1 ref kiếm 20$ bạn sẽ có 4$, 5 thằng như vậy thì ngồi chơi ko cũng có 20$ ăn sáng tuần sau . Nguời quen thì có thể share acc rapidshare leech chung, 5 ngày 25Gb chắc 1 nguời leech thừa thãi.

8. Tips ngoài lề
+ Đôi khi bạn có thể kiếm thêm tiền với các dịch vụ kiểu short link, upload image. VD : linkbee, tinypaste, kemipic…etc.. nhưng cái này chỉ là kiếm chút tiền lẻ, và cũng chỉ 1 số forum cho phép còn lại nó sẽ hide hết, thậm chí mình còn dính warn/barn .
+ Bạn nên chơi thêm 1 con acc rapidshare nếu ko có tiền/paypal/thời gian để mua. RS chơi đơn giản hơn HF nhiều. Leech bất cứ cái j, spam như bình thuờng, nhưng chú ý là HF là HF, RS là RS, KHÔNG NÊN LÀM MIRROR RS cho file HF của mình vì nó sẽ làm tụt luợng down thê thảm. Ngoài mục đích là có acc leech, đôi khi bạn sẽ thừa thãi để có thêm tiền từ rapidshare. Chăm chỉ và có thời gian có thể sẽ có khoảng >3k point 1 ngày, như em lười vãi đái ra chỉ đc khoảng 2k 1 ngày.
+ Nên post ở cả các site của vn, VD megasharesvn.com, updatesofts.com, softvnn.com, hdvietnam.com…etc tăng lượt down có thể ko tính tiền, nhưng cũng ảnh huơng đến rank (thì phải !?).
+ Các bác uploader nhiều khi hỏi, tại sao hotfile nó del file của mình => vì file của các bác vi phạm bản quyền nó bắt buộc phải del thôi, vừa up xong spam xong nửa tiếng sau del là chuyện bt ở huyện, vậy tránh để nó đỡ del thì có nhiều cách : tạo 1 folder trên hotfile, move các file vào folder đấy rồi get link folder, hoặc dùng các trò tinypaste,linkbee cái này em ko recommend lắm.

0 comments:

Post a Comment